
แคมเปญการสร้างเว็บไซต์มีความซับซ้อนและเหมาะสมยิ่งขึ้นไม่มีแคมเปญสองแคมเปญเหมือนกันกลยุทธ์และกลยุทธ์จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับโครงการที่เฉพาะเจาะจงแม้ว่าโครงการจะไม่ซ้ำกัน แต่มีข้อกำหนดพื้นฐานสามประการที่จำเป็นต่อความสำเร็จของแคมเปญการสร้างลิงก์ใด ๆถ้าแม้แต่หนึ่งในสามชิ้นสำคัญเหล่านี้ขาดหายไปการซื้อกิจการของลิงก์จะกลายเป็นเรื่องยากมากและความสำเร็จของโครงการทั้งหมดจะถูกคุกคามลองมาลึกลงไปในแต่ละองค์ประกอบแคมเปญการเชื่อมโยงที่สำคัญเหล่านี้
1 ผลิตภัณฑ์หรือบริการอันเป็นประโยชน์อย่างแท้จริง
ประการแรก บริษัท หรือลูกค้าที่คุณกำลังสร้างลิงก์สำหรับ
ต้อง
SEO มีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงการสร้าง Link ไม่ใช่เรื่องมหัศจรรย์และเกณฑ์อันดับหนึ่งสำหรับการเชื่อมโยงค่าควรมีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีประโยชน์ การให้คุณค่าเป็นสิ่งสำคัญในเกือบทุกแง่มุมของการได้มาซึ่งกันและกันและถ้าไซต์ที่คุณใช้งานอยู่นั้นไม่ได้ให้คุณค่าแก่ผู้ชมที่มีอยู่การเชื่อมโยงจะเป็นเรื่องยากมาก
Google ให้ความสำคัญกับการเชื่อมโยงเนื่องจากเชื่อใจความเคารพและอำนาจ ลิงก์แสดงการรับรองออนไลน์และไม่มีใครต้องการรับรองตราสินค้าหรือบริการที่ไม่สามารถเอารัดเอาเปรียบได้ขนาดผู้ชมอาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คลุมเครือที่สุดจะมีผู้ที่สนใจ สิ่งสำคัญคือมีผู้ชมที่แท้จริง คุณไม่สามารถมีผู้ชมได้เว้นแต่คุณจะเสนอสิ่งที่คนต้องการในความเป็นจริงจุดขายที่ไม่เหมือนใครจริงๆ (USP) หรือชื่อแบรนด์ที่เป็นที่เคารพนับเป็นสินทรัพย์ภายในแคมเปญลิงก์ ถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมหรือชื่อแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพโอกาสที่ผู้คนกำลังพูดถึงเรื่องนี้ทางออนไลน์และคุณสามารถแปลงข้อความเหล่านี้เป็นลิงก์ได้
แน่นอนถ้าคุณไม่มีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีประโยชน์อย่างแท้จริงคุณอาจมีปัญหานอกเหนือจากการทำ SEO และการสร้างลิงค์ แต่หมายเลขหนึ่งความต้องการที่แน่นอนสำหรับโครงการควบรวมกิจการที่มีประสิทธิภาพคือการจัดหาสิ่งที่ผู้คนต้องการหรือต้องการอย่างแท้จริง
2 เนื้อหาที่มีคุณภาพ
แคมเปญลิงก์ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้หากไม่มีเนื้อหาเนื้อหาที่มีคุณภาพในไซต์
มีกรณีที่เป็นไปได้ที่จะสร้างการเชื่อมโยงน้อย ๆ โดยไม่มีเนื้อหา (เช่นตัวอย่างด้านบนในการเปลี่ยนยี่ห้อที่มีอยู่ในลิงก์) แต่สำหรับแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนคุณต้องมีเนื้อหาที่มีคุณภาพบางอย่างในไซต์ของคุณ
แต่เนื้อหา "คุณภาพ" หมายความว่าอย่างไร เนื้อหาใด ๆ ที่ให้คุณค่าแก่ผู้ชมของคุณ ต่อไปนี้เป็นเนื้อหาประเภทต่างๆที่สามารถใช้เป็นเนื้อหาที่สามารถเชื่อมโยงได้:
การวิจัยที่ไม่ซ้ำกันหรือข้อมูล
.
ภาพการมีส่วนร่วมทางสายตา
.
การออกแบบที่ดี infographics วิจัยอย่างละเอียด
.
วิธีการบทความ / li>
เล่นเกมหรือแบบทดสอบ
เครื่องมือที่มีประโยชน์
การเรียนการสอนหรือขบขัน . วิดีโอ
สัมภาษณ์
สูงรายละเอียด
.
วัสดุตลกหรือเหน็บแนม
..
พอดคาสต์การศึกษา / การสัมมนาผ่านเว็บ
บล็อกง่ายๆก็มักจะเพียงพอตราบเท่าที่คุณสร้างเนื้อหาที่ออกแบบมาเพื่อมอบคุณค่าแก่กลุ่มเป้าหมายของคุณข้อผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นกับธุรกิจและผู้สร้าง link คือการเน้นเฉพาะหน้าผลิตภัณฑ์ (หรือหน้าการแปลงอื่น ๆ ) แม้ว่าหน้าเว็บเหล่านี้มีความสำคัญต่อคุณและไซต์ของคุณ แต่ก็มักจะไม่ค่อยมีคุณค่ามากนัก เจ้าของไซต์รายอื่นไม่ต้องการเชื่อมโยงไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ พวกเขาต้องการเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาที่น่าสนใจซึ่งจะนำเสนอคุณค่าแก่ผู้เข้าชม
ผ่านการเชื่อมโยงภายในเสียงคุณสามารถควบคุมการไหลเวียนของความเป็นเจ้าของให้กับหน้าการแปลงของคุณได้ แต่คุณต้องมีเนื้อหาที่น่าสนใจในการได้รับลิงก์ที่ยอดเยี่ยม
เนื้อหาที่ดีเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอแน่นอน คุณยังคงต้องมีการโปรโมตด้วยตนเองเพื่อรักษาความปลอดภัยลิงก์ทั้งหมดที่เนื้อหาของคุณสมควรได้รับ การศึกษาจาก BuzzSumo และ Moz แสดงให้เห็นว่าการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพไม่ได้แปลเป็นลิงก์ - การส่งเสริมโดยเจตนาเป็นสิ่งจำเป็น
อย่างไรก็ตามแม้การส่งเสริมที่ดีที่สุดจะสั้นหากคุณไม่มีเนื้อหาที่น่าสนใจ
3 ความเต็มใจที่จะทำงานร่วมกัน
สุดท้ายแคมเปญลิงก์แบบแข็งจำเป็นต้องให้ลูกค้าหรือ บริษัท พร้อมที่จะทำงานร่วมกันและผนวกรวมแคมเปญกับโครงการด้านการตลาดอื่น ๆ
การสร้างลิงก์ไม่ควรเป็นกลยุทธ์ที่ไม่สุภาพทำให้สูญเสียจากส่วนที่เหลือของการตลาดออนไลน์ การได้รับลิงก์มักจะกลายเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อรวมเข้ากับการตลาดอื่น ๆ เช่น
การตลาดผ่านอีเมล
การตลาดผ่านอีเมล
การตลาดผ่านอีเมล
การค้นหาที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
สื่อการตลาด
ตัวอย่างเช่นแคมเปญลิงก์ที่เกิดขึ้นหลังจากแคมเปญประชาสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จสามารถนำไปสู่ความสำเร็จอย่างมากกับการกล่าวถึงแบรนด์ การสร้างการเชื่อมโยงและการตลาดเนื้อหายังมีความสัมพันธ์เชิงจริยธรรมเนื่องจากเนื้อหาที่น่าสนใจจะไม่เพียง แต่เชื่อมต่อกับลิงก์ต่างๆเท่านั้น แต่การเชื่อมโยงเหล่านี้จะช่วยปรับปรุงการมองเห็นโดยรวม (และคุณค่า) ของเนื้อหานั้นไม่ว่าคุณจะเป็น SEO ในองค์กรหรือผู้จัดจำหน่ายรายอื่นคุณจำเป็นต้องมีการซื้อจากทีมการตลาดเพื่อให้มีประสิทธิภาพ และคุณต้องมีการสื่อสารที่ชัดเจนและสม่ำเสมอเพื่อให้ได้รับการเข้าร่วม
ถ้าคุณสามารถอธิบายได้อย่างชัดเจนว่าการรวมกลุ่มจะช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จได้อย่างไร (ดูดี!) คุณมีแนวโน้มที่จะสร้างความไว้วางใจที่จำเป็นสำหรับการทำงานร่วมกันมากขึ้น คุณต้องแสดงให้เห็นชัดว่าการเชื่อมโยงจะสนับสนุนเป้าหมายการตลาดที่ครอบคลุมและวัตถุประสงค์อย่างไรในฐานะผู้ขายภายนอกโดยไม่ต้องทำงานร่วมกันและการติดต่อสื่อสารจากลูกค้าของคุณจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะให้ทันกับเป้าหมายด้านการตลาดโดยรวมของพวกเขาและการริเริ่มต่างๆ คุณจะพลาดโอกาสที่สำคัญในการยกระดับสินทรัพย์และการริเริ่มต่างๆหากคุณไม่ทราบว่ามีอยู่จริง ตรงกันข้ามการมีส่วนร่วมมากเกินไปจากลูกค้าสามารถเป็นอุปสรรคต่อการรณรงค์ส่วนใหญ่เมื่อลูกค้า จำกัด หรือ จำกัด ข้อ จำกัด ในโครงการเชื่อถือเป็นส่วนประกอบสำคัญในการส่งเสริมความร่วมมือกับลูกค้าหน่วยงานอื่น ๆ หรือผู้ขายรายอื่น ๆ คุณต้องมีความตั้งใจเริ่มต้นที่จะทำงานร่วมกันเพื่อดำเนินการแคมเปญลิงก์ที่ประสบความสำเร็จ
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง