เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 30 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

3 ข้อกำหนดสำหรับการสร้างการเชื่อมโยงความสำเร็จแคมเปญ

humorous
campaigns-andrew-dennis แคมเปญการสร้างเว็บไซต์มีความซับซ้อนและเหมาะสมยิ่งขึ้นไม่มีแคมเปญสองแคมเปญเหมือนกันกลยุทธ์และกลยุทธ์จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับโครงการที่เฉพาะเจาะจงแม้ว่าโครงการจะไม่ซ้ำกัน แต่มีข้อกำหนดพื้นฐานสามประการที่จำเป็นต่อความสำเร็จของแคมเปญการสร้างลิงก์ใด ๆถ้าแม้แต่หนึ่งในสามชิ้นสำคัญเหล่านี้ขาดหายไปการซื้อกิจการของลิงก์จะกลายเป็นเรื่องยากมากและความสำเร็จของโครงการทั้งหมดจะถูกคุกคามลองมาลึกลงไปในแต่ละองค์ประกอบแคมเปญการเชื่อมโยงที่สำคัญเหล่านี้ 1 ผลิตภัณฑ์หรือบริการอันเป็นประโยชน์อย่างแท้จริง ประการแรก บริษัท หรือลูกค้าที่คุณกำลังสร้างลิงก์สำหรับ ต้อง SEO มีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงการสร้าง Link ไม่ใช่เรื่องมหัศจรรย์และเกณฑ์อันดับหนึ่งสำหรับการเชื่อมโยงค่าควรมีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีประโยชน์ การให้คุณค่าเป็นสิ่งสำคัญในเกือบทุกแง่มุมของการได้มาซึ่งกันและกันและถ้าไซต์ที่คุณใช้งานอยู่นั้นไม่ได้ให้คุณค่าแก่ผู้ชมที่มีอยู่การเชื่อมโยงจะเป็นเรื่องยากมาก Google ให้ความสำคัญกับการเชื่อมโยงเนื่องจากเชื่อใจความเคารพและอำนาจ ลิงก์แสดงการรับรองออนไลน์และไม่มีใครต้องการรับรองตราสินค้าหรือบริการที่ไม่สามารถเอารัดเอาเปรียบได้ขนาดผู้ชมอาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คลุมเครือที่สุดจะมีผู้ที่สนใจ สิ่งสำคัญคือมีผู้ชมที่แท้จริง คุณไม่สามารถมีผู้ชมได้เว้นแต่คุณจะเสนอสิ่งที่คนต้องการในความเป็นจริงจุดขายที่ไม่เหมือนใครจริงๆ (USP) หรือชื่อแบรนด์ที่เป็นที่เคารพนับเป็นสินทรัพย์ภายในแคมเปญลิงก์ ถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมหรือชื่อแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพโอกาสที่ผู้คนกำลังพูดถึงเรื่องนี้ทางออนไลน์และคุณสามารถแปลงข้อความเหล่านี้เป็นลิงก์ได้ แน่นอนถ้าคุณไม่มีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีประโยชน์อย่างแท้จริงคุณอาจมีปัญหานอกเหนือจากการทำ SEO และการสร้างลิงค์ แต่หมายเลขหนึ่งความต้องการที่แน่นอนสำหรับโครงการควบรวมกิจการที่มีประสิทธิภาพคือการจัดหาสิ่งที่ผู้คนต้องการหรือต้องการอย่างแท้จริง 2 เนื้อหาที่มีคุณภาพ แคมเปญลิงก์ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้หากไม่มีเนื้อหาเนื้อหาที่มีคุณภาพในไซต์ มีกรณีที่เป็นไปได้ที่จะสร้างการเชื่อมโยงน้อย ๆ โดยไม่มีเนื้อหา (เช่นตัวอย่างด้านบนในการเปลี่ยนยี่ห้อที่มีอยู่ในลิงก์) แต่สำหรับแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนคุณต้องมีเนื้อหาที่มีคุณภาพบางอย่างในไซต์ของคุณ แต่เนื้อหา "คุณภาพ" หมายความว่าอย่างไร เนื้อหาใด ๆ ที่ให้คุณค่าแก่ผู้ชมของคุณ ต่อไปนี้เป็นเนื้อหาประเภทต่างๆที่สามารถใช้เป็นเนื้อหาที่สามารถเชื่อมโยงได้:
  • การวิจัยที่ไม่ซ้ำกันหรือข้อมูล
  • .
  • ภาพการมีส่วนร่วมทางสายตา
  • .
  • การออกแบบที่ดี infographics วิจัยอย่างละเอียด
  • .
  • วิธีการบทความ / li>
  • เล่นเกมหรือแบบทดสอบ
  • เครื่องมือที่มีประโยชน์
  • การเรียนการสอนหรือขบขัน . วิดีโอ
  • สัมภาษณ์
  • สูงรายละเอียด
  • .
  • วัสดุตลกหรือเหน็บแนม
  • ..
  • พอดคาสต์การศึกษา / การสัมมนาผ่านเว็บ
  • บล็อกง่ายๆก็มักจะเพียงพอตราบเท่าที่คุณสร้างเนื้อหาที่ออกแบบมาเพื่อมอบคุณค่าแก่กลุ่มเป้าหมายของคุณข้อผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นกับธุรกิจและผู้สร้าง link คือการเน้นเฉพาะหน้าผลิตภัณฑ์ (หรือหน้าการแปลงอื่น ๆ ) แม้ว่าหน้าเว็บเหล่านี้มีความสำคัญต่อคุณและไซต์ของคุณ แต่ก็มักจะไม่ค่อยมีคุณค่ามากนัก เจ้าของไซต์รายอื่นไม่ต้องการเชื่อมโยงไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ พวกเขาต้องการเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาที่น่าสนใจซึ่งจะนำเสนอคุณค่าแก่ผู้เข้าชม ผ่านการเชื่อมโยงภายในเสียงคุณสามารถควบคุมการไหลเวียนของความเป็นเจ้าของให้กับหน้าการแปลงของคุณได้ แต่คุณต้องมีเนื้อหาที่น่าสนใจในการได้รับลิงก์ที่ยอดเยี่ยม เนื้อหาที่ดีเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอแน่นอน คุณยังคงต้องมีการโปรโมตด้วยตนเองเพื่อรักษาความปลอดภัยลิงก์ทั้งหมดที่เนื้อหาของคุณสมควรได้รับ การศึกษาจาก BuzzSumo และ Moz แสดงให้เห็นว่าการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพไม่ได้แปลเป็นลิงก์ - การส่งเสริมโดยเจตนาเป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ตามแม้การส่งเสริมที่ดีที่สุดจะสั้นหากคุณไม่มีเนื้อหาที่น่าสนใจ 3 ความเต็มใจที่จะทำงานร่วมกัน สุดท้ายแคมเปญลิงก์แบบแข็งจำเป็นต้องให้ลูกค้าหรือ บริษัท พร้อมที่จะทำงานร่วมกันและผนวกรวมแคมเปญกับโครงการด้านการตลาดอื่น ๆ การสร้างลิงก์ไม่ควรเป็นกลยุทธ์ที่ไม่สุภาพทำให้สูญเสียจากส่วนที่เหลือของการตลาดออนไลน์ การได้รับลิงก์มักจะกลายเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อรวมเข้ากับการตลาดอื่น ๆ เช่น
  • การตลาดผ่านอีเมล
  • การตลาดผ่านอีเมล
  • การตลาดผ่านอีเมล
  • การค้นหาที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
  • สื่อการตลาด
  • ตัวอย่างเช่นแคมเปญลิงก์ที่เกิดขึ้นหลังจากแคมเปญประชาสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จสามารถนำไปสู่ความสำเร็จอย่างมากกับการกล่าวถึงแบรนด์ การสร้างการเชื่อมโยงและการตลาดเนื้อหายังมีความสัมพันธ์เชิงจริยธรรมเนื่องจากเนื้อหาที่น่าสนใจจะไม่เพียง แต่เชื่อมต่อกับลิงก์ต่างๆเท่านั้น แต่การเชื่อมโยงเหล่านี้จะช่วยปรับปรุงการมองเห็นโดยรวม (และคุณค่า) ของเนื้อหานั้นไม่ว่าคุณจะเป็น SEO ในองค์กรหรือผู้จัดจำหน่ายรายอื่นคุณจำเป็นต้องมีการซื้อจากทีมการตลาดเพื่อให้มีประสิทธิภาพ และคุณต้องมีการสื่อสารที่ชัดเจนและสม่ำเสมอเพื่อให้ได้รับการเข้าร่วม ถ้าคุณสามารถอธิบายได้อย่างชัดเจนว่าการรวมกลุ่มจะช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จได้อย่างไร (ดูดี!) คุณมีแนวโน้มที่จะสร้างความไว้วางใจที่จำเป็นสำหรับการทำงานร่วมกันมากขึ้น คุณต้องแสดงให้เห็นชัดว่าการเชื่อมโยงจะสนับสนุนเป้าหมายการตลาดที่ครอบคลุมและวัตถุประสงค์อย่างไรในฐานะผู้ขายภายนอกโดยไม่ต้องทำงานร่วมกันและการติดต่อสื่อสารจากลูกค้าของคุณจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะให้ทันกับเป้าหมายด้านการตลาดโดยรวมของพวกเขาและการริเริ่มต่างๆ คุณจะพลาดโอกาสที่สำคัญในการยกระดับสินทรัพย์และการริเริ่มต่างๆหากคุณไม่ทราบว่ามีอยู่จริง ตรงกันข้ามการมีส่วนร่วมมากเกินไปจากลูกค้าสามารถเป็นอุปสรรคต่อการรณรงค์ส่วนใหญ่เมื่อลูกค้า จำกัด หรือ จำกัด ข้อ จำกัด ในโครงการเชื่อถือเป็นส่วนประกอบสำคัญในการส่งเสริมความร่วมมือกับลูกค้าหน่วยงานอื่น ๆ หรือผู้ขายรายอื่น ๆ คุณต้องมีความตั้งใจเริ่มต้นที่จะทำงานร่วมกันเพื่อดำเนินการแคมเปญลิงก์ที่ประสบความสำเร็จ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    หมวดหมู่สินค้า

    SKIRT ชุดแต่งรอบคัน [777]

    หน้าที่เข้าชม397,945 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด185,998 ครั้ง
    เปิดร้าน15 ก.ค. 2558
    ร้านค้าอัพเดท6 ส.ค. 2568

    0952565234

    ติดตามสินค้า

    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านJKN AUTOPART ศูนย์ประดับยนต์ กระบี่
    JKN AUTOPART ศูนย์ประดับยนต์ กระบี่
    ศูนย์ประดับยนต์ และชุดแต่งรอบคัน กระบี่
    เบอร์โทร : 0952565234
    อีเมล : jkn.autopart@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    พูดคุย-สอบถาม